Newsletters publishing và Email Marketing yêu cầu kỹ năng viết tiêu đề email sáng tạo. Với một tiêu đề email hiệu quả bạn có thể tăng tỉ lệ đọc email lên 50% hay nhiều hơn và ngay lập tức tăng hiệu quả cho chiến dịch Email marketing của bạn.
Hướng dẫn chi tiết
- Tiêu đề dựa trên Từ KhóaTừ khóa của tiêu đề website hay blog là quan trọng nhất đối với các công cụ tìm kiếm. Tiêu đề Email có thể không trùng với tiêu đề blog, website nhưng bạn có thể dùng email làm nội dung blog, trang viết. Khi đó tiêu đề cũng rất quan trọng với việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.Từ khóa trên tiêu đề email giúp người đọc xác định sơ lược được nội dung Email đề cập để đưa ra quyết định có đọc nó hay không.
- Tiêu đề mang tính Khẩn CấpTiêu đề khẩn cấp mang đến sự cấp bách đối với người đọc. Đa số chúng ta thường phản xạ nhanh và quan tâm nhiều hơn đối với vấn đề cấp bách.Ví dụ:- Giảm giá 50% chỉ trong hôm nay- Chỉ còn 1 ngày nữa là hết hạn nhận quà
- Tiêu đề mang tính Lợi ÍchCác Copywriter rất biết nhấn mạnh lợi ích thông qua các tính năng.Bạn có thể thấy tiêu đề mang tính Lợi Ích ở bất cứ đâu. Thông thường nó mang hàm ý là một lời hứa.Ví dụ:- Giảm cân ngay cả khi bạn đang ngủ- Đạt 600 điểm Toefl trong vòng 60 ngày- Tăng 120% lưu lượng truy cập tới website của bạn
- Tiêu đề kiểu Mê HoặcVí dụ:- Phá vỡ các bí mật kinh doanh- Khám phá năng lực bản thân- Tác dụng kỳ diệu của Viagra
- Tiêu đề kiểu Danh SáchChúng ta rất thích đọc tiêu đề kiểu danh sách vì nó dễ tiếp thu và hình dung được ngay lập tức.Ví dụ:- 15 kiểu tiêu đề hiệu quả cho Email Marketing- 10 cách xây dựng danh sách Email Marketing- 10 điều cần chú ý khi gửi Email Marketing
- Tiêu đề kiểu Vấn ĐềNgười đọc rất quan tâm tới tiêu đề kiểu này vì cảm thấy được quan tâm. Dường như ai cũng luôn có vấn đề, và khi bạn đề cập tới nó thì sẽ có phản ứng ngay lập tức.Ví dụ:- Bạn có hay bị mất ngủ không?- Cuối tuần vừa rồi tôi phát chán với sếp của mình- Bí mật của ngân hàng, cẩn thận bạn bị lừa
- Tiêu đề kiểu Câu HỏiTiêu đề kiểu câu hỏi khiến chúng ta phải dừng lại và suy nghĩ. Nhưng bản tính của chúng ta luôn quan tâm tới các câu hỏi.Ví dụ:- Bạn có đủ tiền để nghỉ hưu vào lúc 65 tuổi?- Mệt mỏi khi phải làm giàu cho ông chủ?- Năm nay bạn dự định sẽ làm gì?
- Tiêu đề Tin TứcNếu email của bạn cung cấp thông tin mới và đó lại là thông tin hữu ích. Một số người sẽ không bỏ qua nó nếu họ biết được qua tiêu đề của email. Hãy xem xét sử dụng các tiêu đề kiểu như:- Các tính năng mới được đưa vào ở phiên bản 2.0- Công bố kế quả cuộc thi Marketing sáng tạo 2010
- Tiêu đề kiểu Ý KiếnNếu kèm theo với danh từ riêng ở tiêu đề, hiệu quả sẽ cao hơn.Ví dụ:- Tại sao tacke.tk lại được nhiều người truy cập vậy?- Giao thông Hà Nội bị ùn tắc do đâu?- Đàm Vĩnh Hưng vay tiền mua biệt thự mới...
- Tiêu đề Hướng Mục TiêuTiêu đề này rất hiệu quả, đặc biệt khi bạn xác định đúng nhóm đối tượng nhận Email.Ví dụ:- Dành cho những người gầy muốn tăng cân...- Bạn là Marketer và muốn tăng hiệu quả công việc của mình?- Chương trình khuyến mãi lớn dành cho các bà nội trợ
- Tiêu đề Cá NhânTất cả các tiêu đề Email có thể cá nhân hóa và tích hợp với các kiểu khác.Ví dụ:- Hiển, Bạn đã có đủ tiền để nghỉ hưu lúc 65 tuổi chưa?- 15 kiểu tiêu đề Email Marketing dành cho An
- Tiêu đề Kỳ Nghỉ, Ngày LễTiêu đề danh cho các kỳ nghỉ, ngày lễ rất được quan tâm trong thời gian diễn ra kỳ nghỉ, ngày lễ đó.Ví dụ:- Các phương pháp giảm cân cho ngày tết- Chương trình du lịch Mùa hè tại Nha trang- Thời trang cho mùa Xuân ấm áp...
- Tiêu đề Mệnh LệnhTiêu đề mệnh lệnh luôn đưa ra hành động trực tiếp mà người đọc phải làm. Kiểu tiêu đề này có tác dụng nhanh nhất sau đó là đến kiểu Khẩn Cấp.Ví dụ:- Xác nhận đăng ký của bạn- Ngừng ngay việc hút thuốc lá- Đầu tư vào vinaCapital
- Tiêu đề kiểu Lý Do Tại SaoCùng với kiểu Làm thế nào, đây là kiểu tiêu đề thu hút được sự quan tâm lớn.Ví dụ:- Tại sao người giàu càng giàu, người nghèo càng nghèo?- Tại sao bạn bị mất ngủ?- Tại sao Apple thắng kiện HTC?15 kiểu tiêu đề trên đây chưa phải tất cả. Còn nhiều kiểu tiêu đề khác nữa, việc kết hợp chúng với nhau cũng tạo ra vố số các tiêu đề sáng tạo.Hãy dành thời gian cho tiêu đề Email của bạn và bạn sẽ thấy hài lòng khi kết quả tăng lên rõ rệt.Trong chương trình email marketing của vinaContact, bạn có thể tạo ra các "Thử nghiệm riêng" bằng cách:- Tạo nhiều email cùng nội dung nhưng với tiêu đề khác nhau. Giả sử là 3 email marketing với 3 tiêu đề.- Giả sử gửi tới 1000 người. Bạn chọn 20% (tức 200 người) để gửi. 3 email này sẽ được gửi ngẫu nhiên tới 200 người trong danh sách.- Sau một khoảng thời gian (do bạn xác định). Email nào được mở nhiều nhất/hoặc click vào link nhiều nhất (bạn có thể tùy chọn) sẽ là email chiến thắng và sẽ được gửi tới 800 người còn lại.Qua đó bạn có thế đánh giá và đo lường chính xác hiệu quả của tiêu đề Email Marketing.
Theo vinacontact
Posted in: Marketing online
6 nhận xét:
15 tieu đề cho email market rất hiệu quả co bac bip
đúng là cái mình đang cần cảm ơn bạn đã chia sẽ, bạn có thể có nhiều bài viết hay và thú vị hơn như cách điều trị viêm tinh hoàn
Mình đang tìm kiếm bài như vậy, cảm ơn bạn đã chia sẻ, có thể bạn muốn tìm hiểu bài viết về
sau khi dot dien viem lo tuyen co tu cung
cảm ơn đã chia sẻ tham khảo mua bán nhà đất homedy:
mua nhà dưới 1 tỷ tại quận đống đa
mua nhà tại hà đông dưới 1 tỷ
nhà dưới 1 tỷ quận hai bà trưng
mua nhà quận thanh xuân hà nội dưới 1 tỷ
mua nhà dưới 1 tỷ quận hoàng mai hà nội
mua đất dưới 1 tỷ đồng giá rẻ
mua đất tại hà nội dưới 1 tỷ
Mua bán đất tân uyên , Bình Dương
Mua bán đất thủ dầu một , Bình Dương
Mua bán đất thuận an , Bình Dương
Có ai biết bên nào bán sản phẩm như thế này không ah: Ống gió chữ thập
Đăng nhận xét