Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2012

Hướng dẫn cách không bị khóa tài khoản Google Plus




Hướng dẫn chi tiết

  • 1
    Google giải thích thêm về Your Name and Google Profile:
        + Google hỗ trợ ba cách sử dụng khác nhau khi nói đến danh tính của bạn: không rõ danh tánh, bút danh và tên thật. Google Profiles chỉ hoạt động tốt nhất khi bạn đưa ra danh tánh thật của mình. Bằng cách này bạn có thể chắc chắn bạn đang kết nối với đúng người và những người khác sẽ biết chắc ràng rằng đây chính là bạn khi họ kết nối với bạn. Vì lý do này, Google Profiles đòi hỏi bạn phải sử dụng tên mà bạn thường dùng trong cuộc sống hàng ngày
      + Các dịch vụ khác của Google cũng sẽ kiểm tra tên thật của bạn khi bạn sử dụng các dịch vụ này, ví dụ như buzz và +1′s, tuy nhiên Gmail và Blogspot thì không. Bạn vẫn có thể sử dụng Gmail và Blogger mà không cần khai báo tên thật của mình
  • 2
    Các lời khuyên của Google về sử dụng tên thật
     1.Sử dụng đầy đủ tên và họ của bạn trong một ngôn ngữ duy nhất. Nếu bạn sử dụng tên đầy đủ , bạn sẽ giúp mọi người tìm kiếm và kết nối với đúng người cần tìm. Nếu bạn có nhiều hơn một tên, chỉ cần điền thêm trong phần “tên khác” ở hồ sơ của bạn.
    2. Tránh dùng những từ ngữ kỳ quặc trong tên của bạn. Khi bạn tạo hồ sơ cá nhân, Google sẽ kiểm tra xem tên bạn có những đặc điểm khác thường không. Ví dụ : số, ký hiệu, hoặc các ký hiệu có thể không được cho phép.
    3. Hồ sơ và tên của bạn phải đại diện cho một người duy nhất. Google Profiles không hỗ trợ cho tên các cặp vợ chồng hoặc các nhóm người. Ngoài ra, bạn không thể tạo rmột hồ sơ cá nhân cho một thực thể không phải người như thú cưng, tên doanh nghiệp.
    4. Không sử dụng tên của cá nhân khác. Mạo danh là một vấn đề nghiêm trọng. Giả danh người khác có thể làm hồ sơ của bạn bị khóa. Nếu ai đó đang giả vờ là bạn, đi đến hồ sơ của họ và nhấp chọn “Báo cáo người này.”
    5. Nếu bạn đã theo các nguyên tắc này, nhưng tên của bạn vẫn không được chấp nhận, bạn có thể làm theo hướng dẫn mà Google gửi về mail của bạn để Google xem xét.
       Nếu hồ sơ của bạn bị khóa, bạn vẫn có thể chỉnh sửa tên và hồ sơ của bạn., tuy nhiên vẫn cần được xem xét bởi nhóm nghiên cứu của Google trước khi hồ sơ của bạn được kích hoạt.
  • 3
    Hướng dẫn chỉnh sửa tên và kiểm tra tên mình có bị trùng không
      + Vào tiểu sử > chỉnh sửa tiểu sử > click vào tên mình và thay đổi tên
     + Sau đó vào Vòng kết nối (circles) và điền tên mình vào. Những ai có cùng tên với bạn sẽ hiện ra,

     + gửi phản hồi về Google việc trùng tên tài khoản

  • 4
    Gửi phải hồi về tài khoản bị khóa trên Google Plus
    Các bạn nào bị block tài khoản thì gửi tin nhắn cho phantom trên Google Plus, phantom sẽ chuyển tin về tài khoản của các bạn đến Google nhanh nhất hoặc các bạn có thể gửi email phải hồi đến Google
  • 5
    Hướng dẫn thêm nickname  và các tên gọi khác vào bộ máy tìm kiếm Google.
     Vào tiểu sử > chỉnh sửa tiểu sử > về bản thân

    Chúc các bạn sẽ tháo gỡ được khi gặp phải trường hợp như trên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | coupon codes