Làm thế nào để website tăng lượng Nếu điều hành website dù mới xây dựng 
hay đã hoạt động nhiều năm thì yếu tố tiên quyết để trang nhà của bạn 
thành công là phải hiện diện trên máy tìm kiếm.
Theo thống kê, trung bình 61% lượt truy cập vào một trang web là từ kết 
quả dẫn đường của máy tìm kiếm, trong đó Google chiếm tới 41% lưu lượng.
 Chính vì vậy, các công ty không ngừng đầu tư để dưa website của họ vào 
vị trí xếp hạng cao nhất có thể trong trang kết quả tìm kiếm và làm hình
 thành lên ngành tối ưu hóa máy tìm kiếm (SEO) trị giá nhiều tỷ USD.
Tuy nhiên không có thủ thuật nào cụ thể để trang web có vị trí cao 
nhất trang kết quả tìm kiếm chính xác mà chỉ có kinh nghiệm thành thạo 
mới tìm giải pháp. Những kỹ thuật và phương pháp cơ bản sau đây sẽ giúp 
cho những ai mới làm quen với sân chơi SEO nắm được quy trình xử lý 
website trên máy tìm kiếm.
Tối ưu hóa từ khóa
Máy tìm kiếm sẽ không hiệu quả nếu bạn không xác định được cái gì 
cần tối ưu. Một số doanh nghiệp lựa chọn từ khóa thích hợp với ngành 
nghề kinh doanh nhưng điều đó lại trở nên khó khăn hơn với các siêu thị 
online với hàng ngàn chủng loại hàng hóa cung cấp khác nhau. Vì làm thế 
nào để tạo ra thuật ngữ tìm kiếm một cách cô đọng và hấp dẫn cho 
website.
Trước hết, bạn nên lựa chọn những thuật ngữ có liên quan đến ngành 
kinh doanh của mình nhưng cũng đồng thời được nhiều người sử dụng thường
 xuyên nhất trên máy tìm kiếm. Cách nhanh nhất là bạn sử dụng công cụ 
thiết kế từ khóa sẵn có của máy tìm kiếm để xác định thuật ngữ hữu dụng.
 Công cụ Google Keyword Tool và SEO Book Keyword Suggestion Tool đều có 
thể đưa ra những thuật ngữ liên quan giúp bạn hoàn thành công việc một 
cách nhanh chóng và chính xác.
Sử dụng các thuật ngữ tối ưu sẽ giúp cho máy tìm kiếm đưa đến cho 
website nhiều người truy cập và ngược lại dùng từ khóa mà không mấy ai 
nhập vào máy tìm kiếm thì đương nhiên sẽ ít người biết đến trang nhà của
 bạn. Vì vậy hãy thận trọng lựa chọn từ khóa tối ưu để thu hút được 
nhiều người quan tâm nhất.
Đánh dấu tiêu đề và địa chỉ từng trang web
Các chuyên gia thừa nhận việc đánh dấu tiêu đề mới là yếu tố cốt lõi
 SEO. Khi đặt chỉ số nội dung, máy tìm kiếm thường xử lý các từ xuất 
hiện trên thanh tiêu đề trình duyệt và coi đó là yếu tố quan trọng trên 
mỗi trang web. Vì vậy, bạn nên gắn thẻ tiêu đề cho trang web bằng từ 
khóa độc đáo. Giống như việc đặt tên cho cuốn sách thật hấp dẫn để các 
khách hàng tiềm năng chú ý tìm đến.
Trước đây nhiều người cho rằng cấu trúc URL không quan trọng mà chỉ 
có nội dung trên trang mới thực sự cần thiết. Tuy nhiên, máy tìm kiếm có
 cơ chế tham chiếu những từ khóa ngay tại địa chỉ, thậm chí là cả từ 
khóa ở mỗi trang con. Để theo kịp kỹ thuật này, nhiều tờ báo từng sử 
dụng hệ thống đặt tiêu đề bằng chữ số nay chuyển sang đặt địa chỉ bằng 
chính tiêu đề bài viết. Chẳng hạn như bài báo trên PC World có tên 
"Quantum of Solace", truy cập tại URL là 
www.pcworld.com/quantum-of-solace thay vì www.pcworld.com/11/&id=27 
như trước đây.
Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2012
Tăng truy cập cho website
LantaBrand 



06:22
huong
 Posted in:  
0 nhận xét:
Đăng nhận xét